Mối nguy hiểm tử vong khi dùng quá nhiều nước chấm xì dầu

Hàm lượng muối cao được thêm vào khi bắt đầu lên men trong tiến trìnhsinh sản xì dầu có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe, gây bệnh tim mạch, huyết áp,…


Xì dầu là một loại thực phẩm chức năng lên men từ đậu nành, muối, men... Ăn những thực phẩm chức năng từ đậu nành là biện pháp bồi dưỡng protein cho các bộ phân cơ thể. Tuy nhiên, khi ăn quá nhiều, loại thực phẩm chức năng này có giải pháp mang lại những vấn đề về sức khỏe mà bạn không lường trước được.


Xì dầu có chứa hóa chất Isoflavones, đẩy lùi quá trìnhsản xuất estroge và thay đổi nội tiết tố trong toàn bộ cơ thể con người, đưa đến những vấn đề sức khỏe sinh lý ở cả đàn ông và quý cô.


Nguy cơ ung thư vú




Hoạt chất Isoflavone trong một số thực phẩm chức năng xì dầu lên men được chứng minh đóng chức năng như một chất xúc tác làm gia tăng các tế bào ung thư vú. Ngoài ra, chất này cũng được xem là ảnh hưởng đến chu kỳ kinh ở quý cô.


Ảnh hưởng đến tuyến giáp


Trong xì dầu có chứa goitrogens, hóa chất này làm gián đoạn quá trình tổng hợp hormon thyroidal, nguyên do trực tiếp gây suy giảm tuyến giáp.


Nguy cơ mắc bệnh tim mạch


Hàm lượng muối cao được thêm vào khi bắt đầu lên men trong tiến trìnhchế tạo xì dầu có biện pháp gây nguy hiểm cho sức khỏe, gây bệnh tim mạch, huyết áp,…


Có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi


Do các chất hóa học độc hại có trong xì dầu nên nó không an toàn đối với phụ nữ bầu bí. Việc tiêu thụ xì dầu có cơ hội gây hại đến sự phát triển của thai nhi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét